Translate

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

A.5. HỆ THỐNG SƯU TẬP TRÒ CHƠI

A.5.1.

1. Tên trò chơi 
2. Loại trò chơi 
3. Đối tượng chơi 
4. Không gian chơi 
5. Số lượng chơi 
6. Nội dung rèn luyện 
7. Nội dung giáo dục 
8. Vật dụng để chơi 
9. Mô tả luật chơi
10. Lưu ý cần thiết trước khi ra sân chơi.

A.5.2- Chuẩn bị 

* Phiếu phân loại trò chơi (1a - b,c,d,e)

  • Trò chơi phản xạ
  • Trò chơi nhỏ
  • Tuổi : 18 - 25
  • Ngoài trời
  • Số người tham dự
  • Yêu cầu phục vụ

* Luật tham dự và điều khiển.

* Bình nghị (theo sát luật lệ đã đề ra)

  • Có mấy người vui thích thực sự.
  • Có mấy người vuì miễn cưởng.
  • Có mấy người điều khiển tốt.
  • Ai khá nhất trên sân chơi ngày hỏm nay .
  • Muốn khá phải làm gì ?

* Thiết lập bộ sưu tâp :

( Xem phụ bản )

* Lập phiếu phân loại ghi mã số trò chơi 

I) Trò chơi phản xạ (1a)


• Trò chơi nhỏ
• Tuổi 18 - 25
• Ngoài trời
• Số người
• Yêu cầu phục vụ

II) Tên của 5 trò chơi

• Mười người như một
• Các dấu câu
• Thiên đàng địa ngục
• Bắn tàu
• Học toán lớp 3

III) Góp ngân hàng một trò chơi mới cùng loại

IV) Điều khiển một trò chơi mới

V) Bình nghị :

• Có mấy người vui thích thật sự
• Có mấy người tham gia điều khiển tốt
• Ai khá nhất ?
• Muốn khá phải làm sao ?

VI) Theo dõi và xây dựng một trò chơi (ngân hàng) 

• a/ Có bao nhiêu phiếu bình nghị trung thực 
• b/ Có phần trò chơi ?
  • Tên địa chỉ
  • Sân chơi
  • Số loại trò chơi đã đóng góp
  • Sưu tập . 
  • Sáng tác mới 
• c/ Mối quan hệ.

Biện pháp thực hiện 

LƯU Ý:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cười Chút Chơi